ลิงก์เชื่อมโยง ระบบ E-GP

แผนพัฒนาท้องถิ่น

แผนการดำเนินงานประจำปี

แผนการใช้จ่ายงบประมาณปี

แผนป้องกันการปราบปรามทุจริต

รายงานงบการเงินประจำปี

การพัฒนาทรัพยากรบุคคล

ผลการปฏิบัติงานประจำปี

ติดตามและประเมินผลแผนฯ

รายงานทางการเงิน ประจำเดือน

รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ

งบประมาณรายจ่ายประจำปี(ข้อบัญญัติ)

แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้าง

ระเบียบ/กฎหมาย

ระบบควบคุมภายใน

งานตรวจสอบภายใน

แบบสอบถามความพึงพอใจ

ระเบียบขอเข้าศึกษาดูงาน

ร้องเรียน ร้องทุกข์

ผลการตรวจสอบจาก สตง. ปปช. ปปท.

ผลการดำเนินงานประจำปี ITA

ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน

รายงานประชุมคณะผู้บริหารและพนักงาน

ประกาศเรียกประชุมสภา ประจำปี 2562

การจัดองค์ความรู้ในองค์กร(KM)

ร้องเรียนงานทรัพยากรบุคคล

กองทุน สปสช./สาธารณสุข

คู่มือมาตรฐานการให้บริการ

FACEBOOK อบต.หัวง้ม

จดหมายข่าว

การเสริมสร้างวัฒนธรรมฯ

นวัตกรรมการพัฒนา

การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

มอบอำนาจของนายก

งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ

ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน

การประเมินความเสี่ยง

ช่องทางการตอบฯ (EIT)

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสฯ

เอกสารแนบศูนย์ยุติธรรมชุมชน

ประชุมประจำเดือน

ข้อบัญญัติอื่น ๆ

ประกาศเรียกประชุมสภา

เจตจำนงฯ ในการต่อต้านการทุจริต

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหัวง้ม

มาตรฐานในการปฏิบัติงาน

เจตจำนงการบริหารงานด้วยความสุจริต

e-service

ผู้นำชุมชนตำบลหัวง้ม

โครงสร้างสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหัวง้ม

หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

กิจการสภา

งานพัฒนาชุมชนตำบลหัวง้ม

วัฒนธรรมตำบลหัวง้ม

O17รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายปี/017 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566(ITA)

O14 การจัดซื้อจัดจ้างหมวดงบลงทุน ปี พ.ศ.2567

รายงานเงินสะสมและการใช้จ่ายเงินสะสม

016ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ2567

ลานกีฬา/อุปกรณ์กีฬา

งบแสดงฐานะการเงิน องค์การบริหารส่วนตำบลหัวง้ม

ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน

ดาวน์โหลดเอกสาร

ลำดับ ชื่อเอกสาร ดาวน์โหลด
1. การบริการ(ต.ค.61-มี.ค.62) 526 ครั้ง
2. การบริการ (2561) 514 ครั้ง
3. สถิติบริการ (กองช่าง) 62 461 ครั้ง
4. บริการ(ต.ค62.-มี.ค.63) 469 ครั้ง
5. บริการ (เม.ย.-ก.ย.63) 421 ครั้ง
6. บริการ (ต.ค.63-มี.ค.64) 443 ครั้ง
7. รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ 379 ครั้ง
8. ด้านงานสาธารณภัย65 390 ครั้ง
9. ด้านสิ่งก่อสร้าง65 377 ครั้ง
10. ด้านการรับสวัดิการ65 390 ครั้ง
11. ด้านการจัดภาษี65 387 ครั้ง
12. ด้านสาธารณสุข65 389 ครั้ง
13. การรับแจ้งเรื่องราวร้องทุ 316 ครั้ง
14. ด้านงานสาธารณภัย66 296 ครั้ง
15. ด้านพัฒนาชุมชน66 298 ครั้ง
16. บริการด้านภาษี66 299 ครั้ง
17. ด้านสาธารณสุข66 297 ครั้ง
18. ด้านสิ่งก่อสร้าง66 280 ครั้ง
19. สถิติการให้บริการ walk-in 218 ครั้ง
20. สถิติการให้บริการ E-Servi 223 ครั้ง
21. สถิติผู้มาใช้บริการ 67 188 ครั้ง